Bỏ túi danh sách Quà tặng cho Doanh nhân Độc đáo

Quà tặng doanh nhân không chỉ là đường lối dẫn bước, mà còn là phương pháp hiệu quả nhất trong tất cả các hoạt động giao dịch. Món quà mang nhiều ý nghĩa giúp gắn kết và là cầu nối tốt hơn những lời nói. Để chọn được món quà thiết thực và ý nghĩa hãy cùng tham khảo qua món quà tặng độc đáo cho doanh nhân dưới đây!.

Doanh nhân là gì?

Doanh nhân là người làm kinh doanh trực tiếp tổ chức quản lý sắp xếp tạo việc làm cho những cá nhân bộ phận trong một công ty hay tổ chức nhưng không phải làm cho nhà nước. Họ có thể là người làm cổ đông hay người thành lập công ty.

Doanh nhân là người làm kinh doanh

Những chức vụ của doanh nhân có thể là tổng giám đốc, chủ tịch tập đoàn, Hội đồng quản trị, Ban quản trị, ban giám đốc, ban kiểm soát. Nữ doanh nhân là những người nữ người có tầm nhìn và có năng lực quản trị kinh doanh. 

Ngày doanh nhân Việt Nam 

Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam là ngày 13/10 hằng năm, ngày đặc biệt để tuyên dương và cảm ơn những doanh nhân trong cả nước góp phần xây dựng kinh tế đất nước và xây dựng tạo công ăn việc làm cho nhiều cá nhân trong cả nước.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nhân 

Tặng quà doanh nhân là cầu nối xây dựng các mối quan hệ

Sử dụng quà tặng làm cầu nối để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh cấp cao là một chiến lược hiệu quả có thể mang lại nhiều lợi ích cho công ty, chẳng hạn như:

Quà tặng đối tác kinh doanh giúp xây dựng tình thân thiết, công việc làm ăn dễ dàng hơn.

Những công ty nhỏ muốn quảng bá thương hiệu cho đối tác lớn, hay các đối tác muốn quảng bá thương hiệu với nhau

Lưu ý khi tặng quà cho doanh nhân

Lựa chọn món quà tặng phù hợp về mặt sở thích, ứng dụng thực tế mẫu mã sản phẩm có đẹp hay không để biết được điều đó hãy đặt bản thân vào vị trí của đối tác và khách hàng bạn sẽ chọn được món quà thích hợp.

Tặng quà nên tawjgn đúng thời điểm, thời điểm không chỉ giúp công ty thể hiện kỹ năng và sự độc đáo mà còn giúp tăng giá trị của món quà, vì vậy bạn có thể tham khảo thời điểm thích hợp để tặng quà ví dụ như: Kỷ niệm hợp tác, Các sự kiện đặc biệt của các đối tác, như sinh nhật, khuyến mãi, ngày lễ,…

Tặng quà gì cho ngày doanh nhân?

Quà tặng độc đáo cho doanh nhân

Quà tặng Bút Bi 

Đối với người kinh doanh, cây bút là một đối tượng riêng biệt, có thể giúp họ hoàn thành việc ký kết hợp đồng kinh doanh lớn và nhỏ. Bút cũng có thể được sử dụng như một vật phẩm để hiển thị diện mạo, phong cách và đẳng cấp của thương gia. Do đó, bút ký là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực cho doanh nhân Việt Nam ngày ấy.

Quà tặng doanh nhân – Bút bi

Quả cầu Pha Lê phong thủy

Quả cầu pha lê phong thủy mang lại thành công cho cuộc sống gia đình và sự nghiệp của chủ nhà. Quả cầu pha lê là một món quà rất ý nghĩa và độc đáo cho doanh nhân vào mỗi dịp lễ lớn.

Quà tặng cao cấp cho doanh nhân

 Thuyền Buồm dát Vàng

Biểu tượng của thuyền buồm từ lâu đã gắn liền với ý nghĩa của “Thuận Buồm xuôi gió”, trong kinh doanh thì ý nghĩa mong muốn tất cả các công việc đều có lợi, và những khó khăn có thể vượt qua. Vì cánh buồm đại diện cho hình ảnh của gió, nó đã mang lại nhiều giao dịch, kinh doanh thuận lợi thành công nhanh chóng.

Quà tặng doanh nhân – Thuyền buồm dát vàng

Hình ảnh một chiếc thuyền buồm lướt trên biển giống như một doanh nhân đã vượt qua nhiều khó khăn và thúc đẩy phát triển kinh doanh. Người phụ trách kinh doanh giống như một đội trưởng. Chật vật trong cơn bão cuộc đời, thật khó khăn để xây dựng một sự nghiệp thành công. Vì những ý nghĩa này, logo thuyền buồm còn được gọi là tinh thần kinh doanh.

Tượng ngựa Dát vàng

Bức tượng con ngựa chiến thắng món quà tặng cho những doanh nhân thành đạt, điều này không chỉ mang lại nhiều may mắn mà còn khẳng định vị thế của nó. Đây được coi là một món quà kinh doanh ấn tượng và có nhiều ý nghĩa:

  • Hình ảnh của danh tiếng và sự nghiệp.
  • Thể hiện khí chất, Hòa khí thịnh vượng
  • Nó còn mang lại sự giàu có và thịnh vượng.
  • Một biểu tượng của sự kiên trì bền bỉ
Quà tặng doanh nhân – Tượng ngựa dát vàng

Quà tặng cho doanh nhân nữ 

Túi xách hiệu hàng cao cấp

Túi xách là phụ kiện cần thiết đối với phái nữ. Túi xách thanh lịch và sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Dior, Louis Vuitton và những người khác chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho các nữ doanh nhân.

Quà tặng doanh nhân – Túi xách cao cấp

Quà tặng cho doanh nhân nam

Tặng Rượu Sang trọng

Các loại rượu có thể làm quà tặng như: Chivas, Hennessy, Remy Martin, John Walker … những chai rượu vang nước ngoài đầy sang trọng và tinh tế, và các thương hiệu nổi tiếng. Nó là món quà thể hiện đẳng cấp của người tặng. 

Quà tặng doanh nhân – Rượu vang sang trọng

Trên đây  là một vài món quà tặng độc đáo cho doanh nhân, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại trang chủ của chúng tôi, chúc các bạn thành công. 

Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://quatangdoanhnhan.com/qua-tang-cho-doanh-nhan/

Thông tin liên hệ
Công ty Quà tặng Doanh Nhân
► Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Hào, Phường 06, Quận 4, Hồ Chí Minh
► Điện thoại:  0915 039 109 (Zalo)
► Email: quatangdoanhnhan16@gmail.com
► Website: https://quatangdoanhnhan.com/
► Blog: https://www.quora.com/profile/Doanh-Nh%C3%A2n-Qu%C3%A0-T%E1%BA%B7ng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

27+ Lời chúc và Câu chúc Mừng Khai Trương Hay

Hệ thống liên kết với Quà tặng Doanh Nhân - quatangdoanhnhan.com

Quà tặng Doanh Nhân