Gợi ý chọn Quà tặng Khai trương Cửa hàng, Quán xá

Bạn đang đắn đo việc chọn quà tặng khai trương cho bạn bè, đối tác, khách hàng? Chọn loại nào phù hợp để khiến họ nhớ tới bạn? Đừng lo, SanGia sẽ bày bạn bí quyết cho từng loại hình khai trương, việc mua sắm sẽ không còn ‘ hại não ’ bạn nữa!

Quà tặng khai trương công ty, doanh nghiệp

Tranh

Tranh Mã đáo thành công thể hiện sức mạnh đoàn kết, nhanh như gió mang lại tinh thần giúp gia chủ vượt qua những khó khăn và gặt hái được thành công.

Tranh cá chép đại diện cho thủy khí, nhẹ nhàng trong kinh doanh, là vật giúp người sở hữu thêm thành công, mang lại nhiều động lực, tiền tài.

Tranh tứ quý dát vàng: mai, cúc, tùng, trúc. Gộp lại thành bộ tứ quý mang lại sự hòa hợp và thống nhất.

Quà tặng khai trương – Tranh tứ quý

Tranh thuyền buồm xuôi gió là biểu tượng của thành công, kinh doanh thuận lợi, dễ dàng.

Tranh quan vũ dành khiến người được tặng cảm thấy có sức mạnh, trí tuệ, giỏi giang. Chắc chắn sẽ khiến bạn để lại ấn tượng mạnh.

Tranh hươu tài lộc là linh thú biểu tượng sự cát tường, sung mãn.

Tượng, mô hình

Thuyền buồm mô hình là món quà tặng thiết thực, chúc gia chủ thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thanh công.

Tượng Thần Tài đã được sử dụng từ thời xa xưa, ngụ ý Thần Tài sẽ giúp cai quản tài lộc và mang thịnh vượng đến sung túc.

Tượng cá chép vượt vũ môn thể hiện sự may mắn, thăng quan tiến chức, là linh vật mang lại con đường công danh và tiền bạc dư dả.

Quà tặng khai trương – Tượng cá chép vượt vũ môn

Tượng linh vật 12 con giáp phù hợp cho mọi loại tuổi, mọi đối tượng. Món quà linh vật 12 con giáp là lựa chọn thú vị bạn nên cân nhắc.

Tỳ hưu vừa mang lại tài lộc vừa là tượng phong thủy ngừa những trường hợp xui xẻo, tâm linh.

Thiềm Thừ – Cóc ngậm xu, cái tên nói lên tất cả, con vật này sẽ mang lại nhiều điều may mắn, phù hợp làm quà tặng mừng khai trương.

Bút ký

Bút ký dát vàng hoặc các loại bút cao cấp sẽ là loại quà tặng thịnh vượng. Ngụ ý chúc người được tặng có thể ký được nhiều hợp đồng kinh doanh, mang về nhiều lợi nhuận.

Quà tặng khai trương – Bút ký

Bút ký tên cũng thể hiện sự lịch sự, trang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng

Gài áo

Đối với đối phương là nam, bạn có thể chọn tặng cài cà vạt, rất hợp lý cũng như thể hiện được sự quan tâm của bạn.

Quà tặng khai trương – Gài áo

Riêng nữ, có rất nhiều loại gài áo như gài áo hoa hồng, hoa sen mạ vàng. Gài áo tinh tế, dễ thương phù hợp với nhẹ nhàng của phái nữ.

Chặn giấy

Chặn giấy có các loại khác nhau: thủy tinh chặn giấy, đá phong thủy, tượng chặn giấy,…Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào cá tính của người được tặng hoặc loại phù hợp với túi tiền của bạn.

Quà tặng khai trương – Chặn giấy

Quà tặng khai trương cửa hàng, quán cà phê, quán ăn.

Đĩa gốm sứ

Đĩa gốm sứ là loại quà tặng sang trọng, sáng bóng, dễ lau chùi vì ít bám bụi. Đĩa gốm sứ đặt trong cửa hàng toát lên vẻ lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Quà tặng khai trương – Đĩa gốm sứ

Đĩa gốm sứ Minh Long, Bát Tràng,.. là những loại chất lượng, giá thành cũng phù hợp để làm quà tặng khai trương.

Rượu vang

Rượu vang đỏ hoặc trắng thường được sử dụng trong các buổi chúc mừng gia chủ, là biểu tượng về thẩm mỹ cũng như chúc mừng sức khỏe gia chủ, làm ăn phát tài phát lộc.

Quà tặng khai trương – Rượu vang

Rượu vang cũng thể hiện được tấm lòng người tặng, sự sang trọng, ấm áp và cả những điều ý nghĩa.

Dẫn theo một vài người bạn

Không cần quà cáp đắt tiền, sang trọng, bạn có thể dẫn theo một vài người bạn tới ủng hộ cửa hàng. Vừa thiết thực, vừa mang lại doanh số cho cửa hàng, chắc chắn gia chủ sẽ rất vui và trân trọng bạn.

Quà tặng khai trương thông dụng

Lẵng hoa, giỏ hoa, chậu hoa

Hoa là món quà được mọi người sử dụng nhiều nhất khi tặng quà khai trương, đẹp, thơm và ý nghĩa là tác dụng của hoa mang lại. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp chuyên nghiệp để họ làm ra những sản phẩm hoa tặng độc đáo và xinh xắn.

Quà tặng khai trương – Giỏ hoa

Đồng hồ treo tường

Vừa làm đồ trang trí, vừa giúp cho mọi người xem thời gian. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tặng đồng hồ treo tường cho quà tặng mừng khai trương công ty hoặc doanh nghiệp, vì ở các cửa hàng hoặc quán xá, họ không thích được tặng món quà này, bạn nên lưu ý nhé!

Chậu cây xanh

Xương rồng, cây thần tài, sen đá,… giúp mang lại không gian xanh và cả về phương diện kéo tài lộc, tiền bạc cho gia chủ. Một món quà thật là nhiều ý nghĩa.

Mèo thần tài

Là linh vật may mắn của Nhật Bản, họ cho rằng những hình ảnh mèo con cười tươi và vẫy tay, sẽ giúp cửa hàng kéo khách và bán được nhiều hơn. Giờ đây, mèo thần tài cũng đã trở thành món quà độc đáo chỉ dành riêng làm quà tặng mừng khai trương.

Quà tặng khai trương – Mèo thần tài

Chắc hẳn bạn đã biết mình nên mua quà tặng khai trương gì rồi đúng không, không khó để bạn có thể tìm thấy các sản phẩm này trên thị trường. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://quatangdoanhnhan.com/qua-tang-mung-khai-truong/

Thông tin liên hệ
Công ty Quà tặng Doanh Nhân
► Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Hào, Phường 06, Quận 4, Hồ Chí Minh
► Điện thoại:  0915 039 109 (Zalo)
► Email: quatangdoanhnhan16@gmail.com
► Website: https://quatangdoanhnhan.com/
► Blog: https://twitter.com/QuaDoanhnhan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

27+ Lời chúc và Câu chúc Mừng Khai Trương Hay

Hệ thống liên kết với Quà tặng Doanh Nhân - quatangdoanhnhan.com

Quà tặng Doanh Nhân