Quà tặng Doanh Nhân

Ý nghĩa ngày doanh nhân Việt Nam

Ngày ngày 13/10/1954- Bác Hồ đã viết một bức thư tay gửi đến Bộ Công Thương Việt Nam có chứa đoạn trích “… Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…” (Trích Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công thương được đăng trên Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam).

Từ đó, ngày 13/10 hằng năm trở thành ngày vinh danh những người Doanh Nhân với mục đích vừa ca ngợi những đóng góp to lớn của họ trong việc phát triển nền kinh tế nước nhà, vùa là một cách để động viên họ trong nổ lực phát triển, xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp hơn, hiện đại hơn.

Những món quà tặng doanh nhân thành đạt ý nghĩa nhất

Quà tặng phong thuỷ

Quà tặng phong thuỷ luôn là những món đồ được giới kinh doanh rất yêu thích và có niềm tin rằng chúng sẽ giúp cho việc làm ăn của họ thuận buồm xuôi gió và tránh được những xui rủi ngoài tầm kiểm soát.

Tượng tỳ hưu

Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của Long Vương và có bộ dáng đẹp đẽ nhất luôn được yêu thương và được hưởng nhiều tài lộc nhất.

Tượng tỳ hưu

Giới kinh doanh thường trưng bày tỳ hưu ở trên bàn làm việc hoặc những vị trí thờ cúng như chỗ của Thần Tài Thổ Địa với mong muốn chiêu tài, rước may mắn và thịnh vượng. Tượng tỳ hưu là một món quà tặng phong thuỷ rất thích hợp để bạn tặng cho đối tác hoặc sếp của mình đấy!

Mô hình thuyền buồm

Những chiếc mô hình thuyền buồm căng gió theo hướng mũi tàu luôn tiến thằng về phía trước được rất nhiều cơ sở kinh doanh trưng bày ở phòng đón khách hoặc ở sảnh công ty với mong muốn con tàu doanh nghiệp của mình cũng giống như chiếc thuyền buồng đang no gió, luôn gặp những thuận lợi trong kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu như ý.

Mô hình thuyền buồm

Món quà phong thuỷ này vô cùng thích hợp để bạn chọn làm quà tặng cho doanh nhân thành đạt, cho đối tác của mình vào những dịp đặc biệt để giữ quan hệ bền vững.

Phúc – Lộc – Thọ

Phúc Lộc Thọ là 3 nhân vật đã quá quen thuộc và gắn liền trong cuộc sống của chúng ta. Tượng trưng cho Phúc đức, tài Lộc, sự trường Thọ, bộ tượng của ba vị thần này thường được nhiều gia đình, cơ sở kinh doanh thờ tự ở những vị trí trang trọng nhất để mong cầu những điều tốt đẹp, giá trị trong cuộc sống.

Phúc – Lộc – Thọ

Đây là một món quà tặng doanh nhân phù hợp để bạn làm quà tặng cho sếp hoặc đối tác làm ăn của mình.

Quà tặng mạ vàng

Nếu bạn không biết nên tặng gì cho nhừng người bạn doanh nhân hoặc sếp hay đối tác của mình món quà gì nhân những dịp đặc biệt thì bạn hãy cân nhắc đến những món quà tặng mạ vàng vừa đẳng cấp, vừa có giá trị sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ.

Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tặng mạ vàng thích hợp nhất cho giới doanh nhân

Tượng trống đồng mạ vàng

Trống đồng là biểu tượng của văn hoá Việt Nam và được xem là bảo vật của quốc gia ta. Là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, rắn rỏi và âm thanh vang dội núi rừng nên Trống đồng và những hoa văn trên trống đồng cũng trở thành nguồn cảm hứng để tạo ra những vật phẩm phong thuỷ, những món đồ trưng bày hết sức ý nghĩa và đẳng cấp.

Tượng trống đồng mạ vàng

Trống đồng mạ vàng tồn tại rất nhiều kiểu dáng như mặt trống mạ vàng treo tường, tượng trống đồng thu nhỏ dát vàng hoặc trống đồng làm đồ hồ treo tường mạ vàng cao cấp,… Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất để làm quà tặng cho doanh nhân, đối tác hoặc tặng sếp để lấy lòng họ.

Bút kí mạ vàng cao cấp

Bút kí là vật dụng gắn liền với dân văn phòng và giới kinh doanh bởi họ thường xuyên phải tiếp xúc với giấy tờ, bút viết, hợp đồng,…

Bút ký mạ vàng cao cấp

Bút kí mạ vàng ra đời trong tâm thế đáp ứng nhu cầu khẳng định bản thân của những người doanh nhân thành đạt và tạo nên đẳng cấp riêng biệt của mình khi gắn nó lên túi áo hoặc những lúc kí những hợp đồng lớn.

Món quà này sẽ giúp cho bạn ghi điểm trong mắt họ và tạo được mối quan hệ bền vững, lâu dài cho bạn.

Tranh Rồng mạ vàng

Rồng là một linh vật gắn liền với uy quyền, sức mạnh và sự giàu có. Chính vì điều này mà giới kinh doanh thường sẽ sử dụng những món đồ gắn liền với linh vật này như đồng hồ, điện thoại, tranh ảnh và thậm chí là quần áo thời trang. Vì vậy, việc tặng một bức tranh rồng mạ vàng vào dịp trọng đại cho các doanh nhân, đối tác làm ăn sẽ làm một ý tưởng hết sức tuyệt vời.

Tranh rồng mạ vàng

Quà tặng để bàn

Cây phong thuỷ

Xu hướng sống hoà hợp với thiên nhiên ngày một trở nên phổ biến và người ta dần chuyển đổi việc trang trí nội thất truyền thống sang sử dụng những tiểu cảnh cây cối, nước cho không gian sống của họ. Lí do cho sự chuyển đổi này là bởi họ tin rằng cây cối và màu xanh của chúng sẽ giúp điều hoà được trạng thái của mình và giúp cho họ thư giãn, giải toả được những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Cây phong thủy

Những chậu cây phong thuỷ làm quà tặng phong thuỷ cho doanh nhân cũng là một ý tưởng hay không chỉ làm đẹp cho không gian sống của người được tặng và còn giúp cho họ cân bằng được tâm thái của mình, giúp họ đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất trong công việc.

Quả địa cầu thuỷ tinh

Quả địa cầu hình cầu là biểu trưng cho sự trù phú, tròn đầy và tri thức sâu rộng. Khi chọn món quà tặng này để tặng cho đối tác hoặc bạn bè là doanh nhân, tôi tin chắc rằng họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và cảm nhận được sự tinh tế cùng với lời chúc ý nghĩa ẩn trong món quà này. Tuỳ theo khả năng của mình mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp nhất như gỗ, pha lê hoặc quả địa cầu mạ vàng,…

Quả cầu thủy tinh

Đồng hồ để bàn

Đây là một món quà tặng hết sức ý nghĩa không chỉ giúp họ điều chỉnh, cân bằng được thời gian hoàn thành công việc của mình và còn được xem như một lời chúc thịnh vượng, thuận lợi và gợi nhắc cho họ sự quý báu của từng thời khắc trong cuộc sống!

Đồng hồ để bàn

Quà tặng gốm sứ cao cấp

Phin cà phê sứ mạ vàng cao cấp

Cà phê là một loại thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhất là cánh mày râu, đặc biệt vào những ngày hộp họp bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác.

Phin cà phê sứ mạ vàng

Đây là một món quà tặng rất thích hợp cho những doanh nhân để họ sử dụng trong lúc làm việc hoặc để tiếp đãi đối tác, khách quý của mình.

Bộ bình trà Hoàng Cung – Sen Ngọc

Trà là một mỹ vị luôn gắn bó với đời sống của người Việt. Vì “Tách trà mở đầu câu chuyện” cho nên những vị doanh nhân thường sẽ đều trang bị cho phòng họp, phòng khách của doanh nghiệp những bộ trà và những túi trà ngon nhất để dùng cho những buổi tiếp đón khách quan trọng.

Bộ bình trà Hoàng Cung – Sen Ngọc

Bình trà Hoàng Cung – Sen Ngọc lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Việt Nam với màu xanh cobalt sang trọng kèm theo những nét vẻ chỉ vàng uốn lượn quanh cánh hoa, nhuỵ hoa giúp tô điểm cho hoa văn của bình trà thêm sinh động, thu hút hơn.

Bình Hoa Tứ Linh

Chiếc bình được các nghệ nhân khéo léo của công ty Minh Long phát hoạ vô cùng tỉ mỉ hình dánh của Tứ Linh Long – Lân – Quy – Phụng với những nét chỉ vàng tô điểm trên nền xanh Cobalt sang trọng. Đây là một món quà tặng vô cùng giá trị và mang ý nghĩ như một lời chúc cho người được tặng luôn may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Bình hoa Tứ linh

Quà tặng độc đáo cho doanh nhân Nam và Nữ

Sắp đến ngày sinh nhật của sếp hoặc ngày chúc mừng sếp thăng chức nhưng bạn không biết nên chọn món quà tặng doanh nhân nào thích hợp và sang trọng phù hợp nhất với vị sếp tài ba của mình?

Cùng chúng tôi điểm qua list quà tặng thích hợp nhất cho cả sếp nam và sếp nữ của bạn ở bên dưới nhé

Quà tặng Sếp Nam

  • Đồng hồ đeo tay cao cấp
  • Giá đỡ công nghệ bằng gỗ
  • Tượng phong thuỷ Ngựa mạ vàng
  • Caravat
  • Dây đá phong thuỷ
  • Lục bình tài lộc
Caravat – Món quà tặng sếp nam

Quà tặng Sếp Nữ

  • Máy xông tinh dầu thư giãn
  • Chậu hoa tươi
  • Ly sứ mạ vàng
  • Đèn bàn làm việc
  • Đĩa tranh gốm sứ
Đèn bàn làm việc – Món quà tặng sếp nữ

Quà tặng đối tác nước ngoài

Người nước ngoài luôn là những người tiếp cận với công nghệ hiện đại hơn đất nước chúng ta rất nhiều nên những món đồ về công nghệ thường sẽ không được họ đánh giá cao bằng những món quà mang đạm nét văn hoá dân tộc.

Việt Nam là đất nước bé nhỏ nhưng luôn được bạn bè quốc tế yêu thích bởi vẻ đẹp của những phong cảnh hữu tình và nét văn hoá độc đáo đậm tính truyền thống. Chính vì như vậy mà những món quà mang tính dân tộc nên là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn chọn quà tặng cho doanh nhân đối tác nước ngoài.

Dưới đây là một list danh sách những món quà tặng cho doanh nhân nước ngoài mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn:

  • Ly Cốc sứ uống nước in ảnh danh lam thắng cảnh Việt Nam
  • Mặt trống đồng văn hoá Đông Sơn
  • Vò rượu Cần chính hiệu
  • Biểu tượng chùa một cột mạ vàng
  • Tranh Quốc Hoa Việt Nam – Hoa Sen
  • Bộ áo dài cho đối tác nước ngoài là nữ
  • Biểu tượng nón lá Việt Nam
  • Một buổi cơm đậm hương vị Việt Nam
Vò rượu cần – Món quà tặng đối tác nước ngoài

Quà tặng khai trương công ty, cửa hàng

Khai trương công ty, cửa hàng là một ngày trọng đại của doanh nghiệp đó, là ngày bắt đầu cho một hành trình chinh phục thị trường mới nên sẽ có rất nhiều những kiên kị bởi lẽ ông bà ta vẫn luôn có câu đầu xuôi thì đuôi mới lọt.

Vì vậy mà quà tặng khai trương là một vấn đề khó nhằn của rất nhiều người vì họ sợ sẽ phạm phải những điều cấm kỵ. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số việc không nên làm khi chọn quà tặng khai trương và những món quà nào là phù hợp nhất để giúp giải quyết vấn đề của bạn

Những việc không nên làm khi chọn quà tặng khai trương

Không nên chọn những món đồ sắc nhọn bởi người ta tin rằng cho sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm, nguy cơ rình rập

Không nên chọn gói quà tối màu như màu nâu, màu đen,..

Không tặng những món đồ dễ vỡ như thuỷ tinh, pha lê,…

Gợi ý quà tặng khai trương đẹp và ý nghĩa nhất

  • Tranh phong thuỷ:  Tranh mã đáo thành công, Cửu Ngư Quần Hội,…
  • Cây cảnh phong thuỷ mang về tài lộc, xua đuổi tà ma: Lưỡi Hổ, Phát Tài, Kim Tiền, Cây Trúc,…
  • Đồng hồ treo tường cao cấp mang ý nghĩa đáng quý về thời gian và lời chúc cho việc làm ăn luôn suôn sẻ
  • Tượng Phong Thuỷ: Tượng Rồng Vàng, Thần Tài, Cá Chép Hoá Rồng,…
Cây cảnh phong thủy
Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://quatangdoanhnhan.com/qua-tang-doanh-nhan/

Thông tin liên hệ
Công ty Quà tặng Doanh Nhân
► Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Hào, Phường 06, Quận 4, Hồ Chí Minh
► Điện thoại:  0915 039 109 (Zalo)
► Email: quatangdoanhnhan16@gmail.com
► Website: https://quatangdoanhnhan.com/
► Blog: https://www.plurk.com/Quatangdoanhnhanvn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

27+ Lời chúc và Câu chúc Mừng Khai Trương Hay

Hệ thống liên kết với Quà tặng Doanh Nhân - quatangdoanhnhan.com