Top 9 Quà tặng Để bàn cho dân Văn phòng Cao cấp

Dân công sở có sở thích dùng đồ trang trí bàn làm việc độc đáo để không gian làm việc trở nên sinh động hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng để bàn được dân văn phòng yêu thích nhất trong năm 2020 này nhé.

Lợi ích của việc trang trí bàn làm việc bằng quà tặng để bàn

Nếu bạn là dân văn phòng, bàn làm việc sẽ luôn là người bạn đồng hành quen thuộc của bạn trên con đường theo đuổi sự thành công. Việc tô điểm cho chúng bằng những món đồ để bàn làm việc nhỏ nhắn xinh xắn là biện pháp góp phần nâng cao tinh thần làm việc của bạn lên rất nhiều. Không những vậy, một số đồ trang trí bàn làm việc còn có ý nghĩa phong thủy sẽ góp phần mang lại may mắn cho bạn.

Gợi ý 9+ quà tặng để bàn làm việc thông dụng cho dân văn phòng

Máy xông tinh dầu

Khi làm việc, chúng ta khó lòng tránh được cảm giác căng thẳng đầu óc, hiệu quả công việc giảm. Lúc này thì một chiếc máy xông tinh dầu sẽ giải quyết vấn đề này và mang đến sự tỉnh táo, thư giãn cho người sử dụng..

Quà tặng để bàn – Máy xông tinh dầu

Hiện nay, máy xông tinh dầu rất đa dạng về kích thước, hãy xem xét khoảng trống bàn làm việc của đối phương để chọn mua loại máy xông có kích thước phù hợp.

Chậu cảnh mini

Đa số dân văn phòng đều có sở thích tô điểm bàn làm việc bằng màu xanh thiên nhiên. Ngoài ra, những chậu cây cảnh trang trí bàn làm việc thường mang nhiều giá trị phong thủy nên đây sẽ là một ý tưởng quà tặng hay ho dành cho bạn đấy.

Quà tặng để bàn – Chậu cảnh mini

Lịch để bàn

Đối với người làm việc văn phòng, lịch để bàn đóng vai trò khá quan trọng. Nhiều người hay có thói quen đánh dấu những sự kiện quan trọng vào lịch với mục đích ghi nhớ. Nếu bạn đang bí ý tưởng tặng quà thì đây sẽ là quà tặng trang trí bàn làm việc độc đáo cho dành người nhận đấy.

Quà tặng để bàn – Lịch mini

Mèo thần tài

Sở hữu thiết kế vô cùng đáng yêu, mèo thần tài với ngụ ý mang đến nhiều tài lộc, sự may mắn cho người sở hữu nó. Bàn làm việc chắc chắn sẽ đầy màu sắc khi được tô điểm bằng một chú mèo dễ thương đúng không nào. Vì lẽ đó nên nó được nhiều người chọn làm quà tặng để bàn làm việc cho dân công sở.

Quà tặng để bàn – Mèo thần tài

Sản phẩm decor gỗ

Những chú chó, mèo, voi,… có tạo hình ngộ nghĩnh hay hộp đựng namecard, đồng hồ,… được làm bằng gỗ chắc chắn sẽ mang đến sự tươi vui cho không gian làm việc. Không những thế, bàn làm việc trông có vẻ sang trọng và có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều nếu được điểm xuyết bằng vật liệu gỗ.

Đèn bàn

Tăng ca luôn là điều khó tránh khỏi khi làm việc văn phòng, đặc biệt là vào những thời điểm chạy nước rút của công ty. Nếu người bạn quan tâm phải làm việc đến tận khuya thì hãy tặng ngay cho họ một chiếc đèn độc đáo để bàn làm việc. Ngoài việc trang trí bàn làm việc, chúng sẽ có tác dụng soi sáng không gian làm việc và bảo vệ mắt của họ. Sử dụng đèn bàn sẽ giúp người nhận cảm thấy tập trung làm việc hơn.

Quà tặng để bàn – Đèn

Quả địa cầu mini

Đây là đồ trang trí bàn làm việc độc đáo được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa phong thủy của nó. Chúng thường được dân kinh doanh đặt trên bàn làm việc với mong muốn có được sự may mắn, thuận lợi trong công việc. 

Quà địa cẩu mini – Quà tặng để bàn

Hiện nay, các loại quả địa cầu mini được chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau như thủy tinh, gỗ, kim loại,… Đây sẽ là gợi ý quà tặng để bàn tuyệt vời cho bạn đấy.

Khung ảnh vintage

Khung ảnh là vật có giá trị kỉ niệm rất lớn. Tặng cho đối phương một khung ảnh có sự hiện diện của bạn làm đồ trang trí bàn làm việc là cách thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho họ đấy.

Khung ảnh vintage – Quà tặng để bàn

Hộp đựng bút

So với những món quà tặng khác, đây là sản phẩm quà tặng có giá trị sử dụng vô cùng thiết thực. Hãy tìm hiểu về sở thích của người được tặng để món quà đúng với gu của họ nhé.

Nếu bạn đang bí ý tưởng tặng quà cho dân công sở thì đây chắc chắn sẽ là những gợi ý về sản phẩm quà tặng để bàn vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Xem toàn bộ bài viết tại đây: https://quatangdoanhnhan.com/qua-tang-de-ban/

Thông tin liên hệ
Công ty Quà tặng Doanh Nhân
► Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Hào, Phường 06, Quận 4, Hồ Chí Minh
► Điện thoại:  0915 039 109 (Zalo)
► Email: quatangdoanhnhan16@gmail.com
► Website: https://quatangdoanhnhan.com/
► Blog: https://www.scoop.it/u/qua-tang-doanh-nhan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

27+ Lời chúc và Câu chúc Mừng Khai Trương Hay

Hệ thống liên kết với Quà tặng Doanh Nhân - quatangdoanhnhan.com

Quà tặng Doanh Nhân